Vòng chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 (Lượt xem: 98277)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 29/08/2016

Vòng chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV thể loại ca cổ đã diễn ra vào chiều ngày 28/8 tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng với sự tranh tài của 5 thí sinh tài năng, đã hóa thân rất ngọt vào những nhân vật trong những trích đoạn cải lương vang danh một thời.

Vòng chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016
Vòng chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca cổ.

         Mở đầu vòng chung kết II thể loại ca cổ là tiết mục dự thi của thí sinh đến từ tỉnh Bình Thuận - Võ Phương Tứ với trích đoạn Trà Hoa Nữ của soạn giả Hữu Lộc. Thí sinh Võ Phương Tứ hóa thân vào vai chàng trai ăn chơi nhưng lụy tình. Chính vì tính cách của nhân vật hoàn toàn trái ngược với tính cách của thí sinh ở ngoài đời, nên việc tập luyện cho tiết mục cũng gặp nhiều khó khăn. Là thí sinh duy nhất chọn thể hiện trích đoạn cải lương Máu nhuộm sân chùa của soạn giả Yên Lan, Võ Trương Hoàng Đông đã cho thấy độ chín trong giọng hát và phong cách diễn. Từ tiếng nhạc, ánh đèn sân khấu, cùng thần thái, điệu bộ của Hoàng Đông đã chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả.

Phần nhận xét của BKG về các tiết mục thi diễn của các thí sinh ở thể loại ca cổ.

Các tiết mục trong vòng chung kết II thể loại ca cổ là những tiết mục đặc sắc mà các thí sinh đã cống hiến cho Ban Giám khảo và khán giả, khép lại chặng đường gần 2 tháng tham gia tranh tài của các thí sinh. Giải Quán quân sẽ thuộc về thí sinh nào chúng ta sẽ được biết trong đêm Gala trao giải diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 2/9 tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng và được truyền hình trực tiếp trên kênh STV1 và sóng Phát thanh tần số 100.4 MHz. Ngoài ra, quý vị và các bạn hãy truy cập vào trang web THST.vn hoặc facebook Truyền hình Sóc Trăng để theo dõi./.

Chiêu Linh

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online