Họp mặt đội ngũ công tác viên truyền thanh huyện, thị, thành phố (Lượt xem: 277238)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 10/12/2018

Chiều ngày 10/12, Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tổ chức họp mặt đội ngũ cộng tác viên các đài truyền thanh huyện, thị, thành phố và giới thiệu chương trình Miền Tây 24G.

Họp mặt đội ngũ công tác viên truyền thanh huyện, thị, thành phố
Đội ngũ cộng tác viên Truyền thanh huyện, thị, thành phố dự buổi họp mặt.

   Tại cuộc họp mặt, Ban giám đốc đài Phát thanh và truyền hình Sóc Trăng đã cám ơn sự hợp tác của cộng tác viên các đài truyền thanh huyện, thị, thành phố trong năm qua, đồng thời thông tin đến đại biểu về tình hình hoạt động của đài Phát thanh và truyền hình Sóc Trăng, những thuận lợi, khó khăn của Đài trong năm đầu thực hiện cơ chế tự chủ về tài chính. Qua đó, kỳ vọng các đài truyền thanh huyện, thị, thành phố sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, nhằm phản ánh kịp thời những sự kiện diễn ra tại mỗi địa phương, trong thời gian tới…

    Buổi họp mặt cũng đã nhận được nhiều ý kiến đề xuất của lãnh đạo đài truyền thanh huyện, thị, thành phố cũng như của cộng tác viên, trọng tâm là định hướng tuyên truyền, khung giờ và nội dung chương trình, để sóng đài Phát thanh và truyền hình Sóc Trăng, đáp ứng nhiệm vụ chính trị địa phương và ngày càng thu hút đông đảo khán giả... Dịp này, các phóng viên, biên tập viên và cộng tác viên có buổi trao đổi với đại diện công ty Sài Gòn TV về chương trình Miền Tây 24G, mà đơn vị sẽ phối hợp với đài Phát thanh và truyền hình Sóc Trăng thực hiện trong năm 2019.

    Buổi gặp mặt là cơ hội để các phóng viên trao đổi nghiệp vụ, đề xuất các giải pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình, đưa kênh STV đến với đông đảo khán giả gần, xa./.

Ngọc Thơ

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online