Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV vòng 1/8 ngày thứ 2 (Lượt xem: 20697)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 02/07/2018

Chiều nay 1/7, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018 tiếp tục loạt trận 1/8 để xác định 4 chiếc vé còn lại bước tiếp vào vòng tứ kết.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV vòng 1/8 ngày thứ 2
Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV vòng 1/8.

      Loạt trận 1/8 đã bắt đầu từ chiều 30/6 và 4 chiếc vé đầu tiên đi tiếp vào vòng tứ kết đã tìm được chủ nhân. Đó là thị trấn Kế Sách sau chiến thắng cách biệt 4-1 trước đội bóng cùng huyện là xã Đại Hải. Tiếp theo là đội trường tiểu học Hùng Vương của TP Sóc Trăng cũng trong một cuộc đấu nội bộ với trường tiểu học Lý Đạo Thành. Chiếc vé thứ 3 thuộc về xã Trường Khánh, huyện Long Phú sau chiến thắng cách biệt đến bất ngờ 9-1 trước 1 đại diện khác của TP Sóc Trăng là trường tiểu học Dục Anh; chiếc vé thứ 4 được xác định sau cuộc rượt đuổi ngoạn mục giữa đội bóng xã Phú Tâm, huyện Châu Thành với đội phường 1, thị xã Ngã Năm và chiến thắng chung cuộc 3-2 thuộc về đội bóng của huyện Châu Thành.

 

Pha cản phá bóng trước cầu môn.

Bốn chiếc vé còn lại được định đoạt bằng 4 trận đấu diễn ra vào chiều ngày 1/7  giữa đội bóng xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu gặp đội bóng xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề; xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên gặp xã Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm; xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú gặp xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị và xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu gặp xã Trung Bình, huyện Trần Đề.

Quyết tâm cùng với niềm đam mê sẵn có đã được các cầu thủ thể hiện trong từng đường bóng của những trận cầu mang tính quyết định. Nếu như các cầu thủ Thạnh Phú tỏ ra quá vượt trội so với Mỹ Quới khi giành chiến thắng cách biệt 5-0, thì cặp đấu giữa Vĩnh Hải với Lịch Hội Thượng là một cuộc chiến thật sự của các “cầu thủ nhí” và chiến thắng với tỉ số sít sao 2-1 đã thuộc về  đội bóng đến từ xứ biển Vĩnh Hải.  

Khán giả đến sân cổ vũ trận đấu tranh Cúp STV vòng 1/8.

Một đại diện của Vĩnh Châu đã đi tiếp vào vòng 8 đội, nhưng đại diện còn lại là Lai Hòa đã không làm được điều tương tự khi thua 0-3 trước đội bóng chơi rất đồng đều và chặt chẽ là xã Trung Bình.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1/8, lại là một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa đội Thuận Hưng của Mỹ Tú với Vĩnh Thành của Thạnh Trị.  Trong đó Vĩnh Thành luôn là đội vượt lên dẫn trước để rồi giành chiến thắng với tỉ số sát nút 4-3. Với những trận đấu kịch tính, thắng thua chỉ là 1 bàn mong manh lại mang đầy tính quyết định: Thắng là đi tiếp, thua là bị loại thì đúng là không thể giấu được niềm vui, nỗi buồn.

Pha đi bóng đối diện khung thành đội bạn.

Như vậy, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV vòng 1/8 đã khép lại. 8 đại diện xuất sắc vào vòng tứ kết đã được xác định là: Trường tiểu học Hùng Vương của TP Sóc Trăng, thị trấn Kế Sách của huyện Kế Sách, xã Trường Khánh của huyện Long Phú, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, xã  Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh trị và xã Trung Bình, huyện Trần Đề.

Vòng tứ kết bắt đầu vào chiều thứ 7 ngày 7/7, mời quý vị và các bạn tiếp tục đồng hành với giải đấu này qua các chương trình truyền hình trực tiếp trên STV1, Youtube và Facebok Đài PTTH Sóc Trăng, bắt đầu lúc 14h  thứ  Bảy, Chủ nhật mỗi tuần cho đến ngày 15/7./.

 Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online