Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca cổ (Lượt xem: 100336)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 22/08/2016

Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca cổ vừa diễn ra chiều ngày 21/8 tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng với sự thi diễn của 5 thí sinh tài năng trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca cổ
Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca cổ

         Mở đầu vòng chung kết I thể loại ca cổ, thí sinh Huỳnh Thanh Liêm đến từ tỉnh Trà Vinh đã thể hiện khá thành công trích đoạn cải lương “Bão tố trong đêm” của soạn giả Huỳnh Anh. Một trích đoạn còn khá mới, kể về nỗi đau của Nhân khi chứng kiến ba mẹ chia tay. Mẹ lập gia đình mới, còn ba thì quan hệ với vợ sắp cưới của Nhân để rồi bất hạnh và nỗi đau kéo đến làm Nhân suy sụp, được Ban Giám khảo đánh giá cao về phần thi diễn này. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, Lâm Thị Kim Cương đã thể hiện khá thành công trích đoạn cải lương “Giọt máu oan cừu” của soạn giả Trọng Nghĩa. Hóa thân thành nhân vật chị Minh, người phụ nữ bất hạnh khi phải chịu nỗi đau mất cả chồng lẫn con dẫn đến điên loạn. Với trích đoạn này, Kim Cương hóa thân rất ngọt vào nhân vật và truyền tải được cảm xúc cũng như nỗi đau của nhân vật.

Ban giám khảo nhận xét phần thi diễn của các thí sinh ở thể loại ca cổ.

5 trích đoạn cải lương, 5 phần thi diễn đầy lôi cuốn và hấp dẫn được các thí sinh thể hiện ấn tượng đã chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả. Tuy nhiên do đa số thí sinh lần đầu thể hiện thể loại cải lương nên không tránh được thiếu sót, được Ban Giám khảo nhận xét, góp ý để các thí sinh hoàn thiện hơn. Vòng chung kết II thể loại ca cổ tiếp tục là cuộc tranh tài của 5 thí sinh còn lại, những trích đoạn cải lương đặc sắc để tìm ra quán quân của Hội thi năm nay sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 28/8 được trực tiếp trên kênh STV1 Truyền hình Sóc Trăng và sóng Phát thanh tần số 100.4MHz. Trước đó, vòng chung kết II thể loại ca nhạc sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 27/8 được trực tiếp tiếp trên kênh STV1 và sóng phát thanh tần số 100.4MHz. Ngoài ra, quý vị và các bạn hãy truy cập vào trang web THST.vn hoặc trang facebook Truyền hình Sóc Trăng để theo dõi./.

Chiêu Linh

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online