Vòng bán kết Hội thi Nhà nông Tài tử (Lượt xem: 58387)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 15/08/2017

Sau 3 vòng tranh tài sôi nổi, ngày 12/8, tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng tiếp tục diễn ra vòng thi bán kết Hội thi Nhà nông Tài tử lần thứ 1 năm 2017.

Vòng bán kết Hội thi Nhà nông Tài tử
Vòng bán kết Hội thi Nhà nông Tài tử.

        Hội thi Nhà nông Tài tử do Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức với sự đồng hành của Cty CP Tập đoàn Lộc Trời, Cty TNHH Syngenta Việt Nam và Cty CP Phân bón Bình Điền. Tuy là năm đầu tiên tổ chức, nhưng hội thi đã thu hút được sự quan tâm của những người yêu đờn ca tài tử, nhất là với các thí sinh luôn thể hiện hết mình để thỏa niềm đam mê đối với bộ môn nghệ thuật này. Vào vòng bán kết, các thí sinh thể hiện phần thi của mình một cách chuyên nghiệp hơn qua cách chọn bài hát cũng như sự tự tin trên sân khấu. Anh Mai Văn Ửng đến từ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Ở vòng bán kết tôi có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Tôi chọn thi bài Áo mới Cà Mau vì hợp với chất giọng của mình và tôi đã thể hiện khá tốt”.

Tham gia ở vòng bán kết là những thí sinh xuất sắc nhất trong hơn 100 thí sinh dự thi, nên mỗi thí sinh đều thể hiện được cái hay mang màu sắc riêng, nhưng để lại tình cảm với Ban Giám khảo và người xem nhiều nhất là chị Phan Thị Thúy An đến từ xã Gia Hòa 2 huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, chị bị khiếm thị, sức khỏe không được tốt, nhưng trong suốt quá trình thi chị rất cố gắng hát bằng cả niềm đam mê của mình, chị chia sẻ: “Tôi rất mê ca cổ, tham gia hội thi này, tôi đã cố gắng luyện tập rất nhiều và được vào vòng bán kết là điều rất hạnh phúc với tôi”.

 

 

 

BGK theo dõi phần thi của thí sinh

 

Còn thí sinh Võ Văn Phương đến từ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long không chỉ chinh phục Ban Giám khảo bằng chính giọng ca mà ông còn tạo được ấn tượng với người nghe bằng chính sáng tác của mình. Hội thi Nhà nông Tài tử được Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức không chỉ tạo sân chơi cho thí sinh trong và ngoài tỉnh, mà còn tạo được sức hút đối với những khán giả đam mê đờn ca tài tử. Nhiều khán giả ở xa hàng trăm cây số cũng đến xem, cổ vũ hội thi. Đặc biệt ở vòng bán kết này có khán giả Huỳnh Bảo Nhi ở U Minh Thượng – Kiên Giang, tuy mới 10 tuổi nhưng vì muốn ngân nga vài câu vọng cổ hát tặng các cô, chú đến dự thi, mà em đã đến giao lưu với chương trình. NSƯT Trọng Phúc, Ban Giám khảo Hội thi nhận xét: “Nhìn chung góp ý của BGK ở những vòng trước được các thí sinh khắc phục ở vòng bán kết này rất tốt, từ cách nhả chữ, lấy hơi, xuống câu… Hôm nay các thí sinh diễn rất tốt, làm BGK phải cân nhắc rất kỹ càng để chọn ra những thí sinh đi tiếp vào vòng  trong”.

 

 

 

Khán giả dự và ủng hộ phần dự thi của thí sinh ở vòng bán kết

 

Sau vòng bán kết, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 10 thí sinh tham gia vòng chung kết xếp hạng. Mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi hội thi vào ngày 20/8, quý vị và các bạn có thể đến xem trực tiếp tại phim trường Đài PTTH Sóc Trăng hoặc xem trên Youtube và Facebook: truyenhinhsoctrang. Hội thi sẽ được phát lại vào 19h tối thứ 7 hằng tuần trên STV1./.

 

Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online