Vòng 2 Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV, thể loại Cổ nhạc (Lượt xem: 108857)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 08/08/2016

Trải qua vòng 1 của Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV thể loại Ca cổ đầy kịch tính và hấp dẫn, chiều ngày 6/8 tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng, vòng 2 của hội thi diễn ra với sự thi diễn đặc sắc của 15 thí sinh, để chọn ra 10 tiết mục ấn tượng bước tiếp vào Chung kết

Vòng 2 Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV, thể loại Cổ nhạc
Vòng 2 Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV, thể loại Cổ nhạc.

         Trong vòng 2 này là sự tranh tài căng thẳng của 15 thí sinh, bởi chỉ có 10 thí sinh được Ban Giám khảo chọn bước tiếp vào vòng Chung kết. Chính vì thế các thí sinh bị rất nhiều áp lực, lo lắng nhưng đây cũng là động lực để các thí sinh có thể bức phá, dành cho mình chiếc vé vào Chung kết.

Với phần thi diễn khá thành công, thí sinh Đỗ Thị Ngọc Huyền đến từ thị xã Ngã Năm đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả trong tiết mục “Lời ru xưa” của tác giả Thanh Bền. Không cần hiệu ứng sân khấu hoành tráng, thí sinh Ngọc Huyền vẫn làm khán giả và Ban Giám khảo luôn dõi theo bởi thí sinh đã làm chủ rất tốt từng nốt luyến láy trong giọng hát, cho đến phong cách trình diễn. 

BGK và khán giả theo dõi phần thi diễn của thí sinh ở vòng 2 thể loại Cổ nhạc

Qua các tiết mục thi diễn, Ban Giám khảo và khán giả đều nhận thấy sự nỗ lực, tài năng và tình yêu dành cho Cổ nhạc của các thí sinh, cộng thêm niềm đam mê ca hát chính là động lực đưa những tài năng đến với cuộc tranh tài hấp dẫn này. 15 thí sinh tỏa sáng tại Hội thi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Thí sinh trình bài phần thi diễn của mình tại vòng 2 thể loại Cổ nhạc

Khép lại vòng 2 Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại Ca cổ với 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết 1 sẽ diễn ra vào 14 giờ Chủ nhật ngày 21/8/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh STV1 Truyền hình Sóc Trăng và sóng phát thanh tần số FM 100.4 MHz. Nhưng trước khi đến với vòng Chung kết 1 thể loại Ca cổ, vào lúc 14 giờ ngày 20/8, vòng chung kết 1 thể loại Ca nhạc sẽ là cuộc tranh tài đầy hấp dẫn của top 10 thí sinh, tiếp tục được trực tiếp trên kênh STV1 và trên sóng FM tần số 100.4 MHz. Ngoài ra, quý vị và các bạn có thể truy cập vào trang web thst.vn hoặc facebook của Truyền hình Sóc Trăng để theo dõi./.

Chiêu Linh

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online