Ngày thứ 7 Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017. (Lượt xem: 75047)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 29/05/2017

Ngày thi diễn thứ 7, Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 diễn ra chiều ngày 29/5, tại Phim trường Đài PTTH Sóc Trăng với sự tham gia tranh tài sôi nổi của 3 đơn vị đại diện cho huyện Kế Sách, TP Sóc Trăng và huyện Châu Thành. Đây là 3 đội có thời gian tập luyện khá dài, nhất là sự đầu tư bài bản từ dàn dựng chương trình, cho đến trang phục, đạo cụ, tạo nên điểm nhấn và sự thu hút cho phần thi.

Ngày thứ 7 Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017.
Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017.

        Gắn với chủ đề nhất định về cha mẹ, thầy cô, mái trường hay quê hương, đất nước, mỗi đội đã bằng việc kết hợp ca, múa, diễn kịch hay thời trang để tạo nên một không gian nghệ thuật, qua đó tôn lên nét đẹp của tuổi thơ. Nhiều đội có sự đầu tư hơn khi tái hiện sinh động không khí sinh hoạt tại địa phương mình, nơi có 3 dân tộc Kinh – Khmer – Hoa sinh sống. Là những đơn vị thi diễn sau, nên các em phần nào tự tin, mạnh dạn hơn. Nhiều em có cách xử lý tình huống khá thuyết phục, tạo được thiện cảm với khán giả, Ban Giám khảo. Đa số các tiết mục đều có sự kết hợp duyên dáng giữa cô và bé, đáng yêu nhất là những phần trình diễn thời trang với những bộ trang phục xinh xắn được các bé thể hiện.

Ngày thi thứ 8 Hội thi Giai điệu tuổi thơ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên kênh STV1, vào lúc 14 giờ ngày 30/5, với sự tham gia tranh tài của đại diện các huyện: Long Phú, Thạnh Trị và Cù Lao Dung./.

 Ánh Phúc

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online