Khám phá tri thức – Sân chơi trí tuệ dành cho học sinh THPT (Lượt xem: 50966)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 13/11/2017

Lần đầu tiên Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Đài Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng tổ chức chương trình Khám phá tri thức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần phân bón Đôi Trâu. Đây là sân chơi bổ ích dành cho học sinh THPT trong tỉnh có đam mê thử sức với các cuộc thi kiến thức. Sau thời gian phát động, ngày 12/11, các thí sinh đã bước vào vòng thi tuần đầu tiên của tháng 11.

Khám phá tri thức –  Sân chơi trí tuệ dành cho học sinh THPT
Trao giải tuần cuộc thi khám phá tri thức tháng 11/2017.

       Chương trình Khám phá tri thức thu hút 36 thí sinh đến từ 34 trường THPT trong tỉnh tham gia. Để chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên, Ban Giám hiệu các trường cùng các em học sinh đại diện đã chuẩn bị sẵn sàng để tranh tài, giành tấm vé đi tiếp vào các vòng thi sau.

Ở vòng thi này, những gương mặt ưu tú nhất đại diện cho các trường THPT cùng tranh tài ở 4 phần thi: Khởi động, khám phá, trải nghiệm và chung cuộc với quyết tâm đạt số điểm cao nhất để được bước tiếp vào vòng thi tháng và vòng chung kết.

Tuy lần đầu tiên chương trình Khám phá tri thức tổ chức nhưng đã trở thành nơi để các em thể hiện đam mê tìm hiểu và khám phá kiến thức. Những bài học ở trường được các em vận dụng giải quyết các tình huống cụ thể. Từ cuộc thi này, những em xuất sắc sẽ được chọn tham gia các cuộc kiến thức cấp khu vực ĐBSCL và Quốc gia. Để biết thí sinh nào đi tiếp vào các vòng thi sau, quý vị và các bạn hãy đón xem chương trình Khám phá tri thức phát sóng trên kênh STV1 vào lúc 10 giờ 30 phút Chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 19/11. /.

Kim Sang

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online