Khám phá tri thức – sân chơi kiến thức bổ ích (Lượt xem: 48956)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 11/12/2017

Ngày 10/12, tại phim trường 3, Đài PTTH Sóc Trăng đã diễn ra các vòng thi của cuộc thi Khám phá tri thức. Đây là sân chơi bổ ích dành cho học sinh Khối THPT trong tỉnh. Cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng tổ chức, với sự đồng hành của công ty cổ phần phân bón Đôi Trâu, đại lý vé số kiến thiết Tấn Phát, Shop mỹ phẩm Mỹ Ái TP Sóc Trăng.

Khám phá tri thức – sân chơi kiến thức bổ ích
Khán giả và cổ động viên tại trường quay Khám phá tri thức vòng thi tuần tháng 12.

       Trong ngày 10/12, thí sinh đại diện các trường THPT trong tỉnh cùng  tranh tài qua 4 vòng thi: Khởi động, Khám phá, Trải Nghiệm và Chung cuộc để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng thi tháng. Vì vậy, để phần thi thật tốt, trước đó, Ban Giám hiệu các trường đã ôn luyện, đảm bảo tinh thần sẵn sàng cho các thí sinh để tranh tài ở cuộc thi này. Thầy Phạm Thiếu Phượng, trường THPT Trần Văn Bảy, huyện Thạnh Trị cho biết: “Chuẩn bị cho học sinh đến với sân chơi tri thức này, nhà trường đã cho các em ôn tập và rèn luyện kỹ năng trả lời nhanh các dạng câu hỏi; tổ chức phương tiện đưa đón chu đáo khi các em tham gia cuộc thi”.

Giải ô chữ tìm từ khóa

Bước vào cuộc đấu trí căng thẳng, nhưng hầu hết các em rất tự tin, bình tĩnh. Những kiến thức được học trong nhà trường cùng trải nghiệm thực tế cuộc sống, được các em vận dụng vào phần thi một cách khéo léo, hiệu quả. Cuộc thi Khám phá tri thức lần đầu tiên được Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức, nhưng ngay từ khi khởi động đã được các em học sinh cấp THPT và nhà trường hưởng ứng tích cực. Bởi qua cuộc thi này, các em được giao lưu, trau dồi kiến thức và hiểu sâu hơn về đất và người Sóc Trăng. Qua đó, Ngành Giáo dục tỉnh nhà sẽ chọn những em xuất sắc tham gia các cuộc thi kiến thức ở cấp khu vực và toàn quốc. Ông Châu Tuấn Hồng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, cho biết: “Sân chơi tri thức này giúp cho các em học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích, nhất là những kiến thức về Văn hóa – Xã hội – Địa lý – Lịch sử của Sóc Trăng” .

Trải qua 4 vòng thi kịch tính, hấp dẫn, ai sẽ là người giành chiến thắng để bước vào vòng thi tháng, quý vị và các bạn hãy đón xem chương trình Khám phá tri thức phát sóng lúc 10 giờ 30 phút, Chủ nhật hằng tuần trên kênh STV1./.

Bích Phượng

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online