Kết thúc đợt ghi hình Gameshow Nhà nông vượt khó (Lượt xem: 109016)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 10/08/2016

Sau 3 ngày diễn ra tại Chùa Bâng Cro cháp chắc xã Châu Khánh, huyện Long Phú, Gameshow Nhà nông vượt khó phiên bản 2016-2017, do Đài PTTH Sóc Trăng phối hợp Công ty Sygenta Việt Nam thực hiện, đã kết thúc đợt ghi hình đầu tiên.

Kết thúc đợt ghi hình Gameshow Nhà nông vượt khó
Buổi ghi hình Gameshow Nhà nông vượt khó.

          Sau 4 lần tổ chức với hàng trăm hộ tham gia, bên cạnh việc tạo ra những phút thư giản cho nông dân, chương trình còn  trao những giải thưởng giá trị giúp bà con có thêm nguồn vốn đầu tư sản xuất, mở rộng mô hình, vươn  tới cuộc sống ấm no. Ở mùa chơi  thứ 5 này, Gameshow Nhà nông vượt khó tiếp tục được cải tiến từ nội dung đến hình thức để tăng thêm sự hào hứng, hấp dẫn. Đặc biệt là với sự xuất hiện của MC Quyền Linh dẫn chương trình đã lôi cuốn người xem.  

Gia đình nông dân tham gia Gameshow 

Bên cạnh những vòng chơi quen thuộc vừa mang tính vận động, vừa tiếp thêm kiến thức ruộng đồng cho nhà nông, thì điểm nhấn đáng chú ý của Gameshow Nhà nông vượt khó năm nay là tạo thêm cảm xúc của người chơi-người xem trong phần thi mang tên “Tiếp nối” thông qua hình thức người con trong gia đình viết một bức thư nói về công ơn, nỗi nhọc nhằn của cha mẹ, cảm nhận của mình về cánh đồng quê hương, về những tháng ngày gia đình vất vả làm ra hạt lúa, củ khoai... đã tạo nên những phút giây xúc động và gắn kết yêu thương.

Các đội tham gia phần thi vượt khó và tặng gạo cho hộ nghèo.

Vui chơi bổ ích, Gameshow Nhà nông vượt khó năm nay ngoài tiếp tục đồng hành cùng Cty Sygenta, còn có sự chung sức của nhiều nhà hảo tâm khi đến tặng học bổng cho học sinh, phát gạo cho hộ nghèo…Góp phần tạo thêm ý nghĩa của chương trình. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương của toàn bộ ekip, trong sự cổ vũ nhiệt tình của người dân địa phương, Gameshow Nhà nông vượt khó phiên bản 2016-2017 đã hoàn thành đợt ghi hình thứ nhất, tiếp theo là phần hậu kỳ và số đầu tiên sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 25/9/2016 trên kênh STV1 THST, mời quý vị và các bạn theo dõi./.

Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online