Họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập Đài PTTH Sóc Trăng (Lượt xem: 82251)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 12/04/2017

Chiều ngày 11/4, Đài PTTH Sóc Trăng họp mặt kỷ niệm 25 năm ngày phát sóng đầu tiên 11/4/1992 – 11/4/2017. Đến dự có ông Trần Văn Vụ, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; ông Huỳnh Thành Hiệp, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lâm Tấn Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban ngành, đại diện các đơn vị, công ty đối tác, các Đài Truyền thanh, các nguyên Giám đốc Đài qua các thời kỳ, các cán bộ viên chức đã từng công tác tại Đài và toàn thể cán bộ, nhân viên đơn vị.

Họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập Đài PTTH Sóc Trăng
Lễ họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập Đài PTTH Sóc Trăng.

         Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm khi những người đã gắn bó với Đài từ những ngày đầu thành lập, sau nhiều năm, trở lại nơi làm việc cũ, gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp trong tâm trạng xúc động và vui mừng, tự hào trước sự phát triển của Đài.

Lãnh đạo UBND tỉnh - Nguyên lãnh đạo tỉnh ủy - Nguyên Giám độc và Phó Giám đốc Đài qua các thời kỳ về dự họp mặt

Các đại biểu đã ôn lại quá trình 25 năm hình thành và phát triển của Đài, từ khi thành lập chỉ có 26 người, phát sóng 3 giờ/ngày, thiếu thốn về trang thiết bị và nhân lực, đến nay Đài PTTH Sóc Trăng đã có 123 cán bộ nhân viên, phát sóng chương trình Truyền hình 24h/ngày và Phát thanh 20h/ngày. Ông Tăng Văn Lễ, nguyên Giám đốc Đài PTTH Sóc Trăng, phát biểu: “ Những ngày đầu mới tách tỉnh cơ sở kỹ thuật của Đài còn rất nghèo nàn, phương tiện thì lạc hậu, máy phát sóng chỉ có 1Kw…Nhưng tập thể anh chị em luôn phấu đấu hoàn thành nhiệm vụ phục vụ chính trị của đảng bộ và chính quyền của tỉnh trong những ngày đầu mới tái lập”

Nguyên lãnh đạo Đài - Khách mời và anh chị em đồng nghiệp trong ngày vui họp mặt

 Đồng hành với sự phát triển đó, Đài PTTH Sóc Trăng luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và hỗ trợ kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các Sở, ban ngành qua các giai đoạn phát triển. Ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, phát biểu: “ Trong thời gian tối, tập thể cán bộ công chức, viên chức Đài PTTH Sóc Trăng phải nổ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa. Trọng âm là nghiên cứu cải tiến đổi mới cả nội dung lẫn hình thức các chương trình thông tin tuyên truyền cho phù hợp với tình hình mới, có nhiều đề tài, thể loại phát sóng hấp dẫn thu hút đông đảo người nghe và nguòi xem” 

Chương trình văn nghệ - Đại biểu - khách mời - tập thể Đài PTTH dự lễ họp mặt.

Tự hào về những thành quả đạt được, Đài PTTH Sóc Trăng càng ra sức phấn đấu để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khán, thính giả gần xa và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà Tỉnh ủy - UBND tỉnh giao. Tiếp thu và quán triệt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đài sẽ nỗ lực đưa cánh sóng vươn xa và có nhiều chương trình thiết thực, bổ ích đến với khán, thính giả trong và ngoài tỉnh. Ông Nguyễn Văn Bốn,  Giám đốc Đài PTTH Sóc Trăng, phát biểu: “ Thay mặt ban Giám đốc và toàn thể viên chưc Đài PTTH Sóc Trăng trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, đầu tư của Tỉnh ủy – HĐND - UBND tỉnh, sự hỗ trợ của các ban ngành; Cảm ơm và tri ân các đồng chí nguyên Giám đốc Đài qua các thời kỳ và các công ty doanh nghiệp đã cùng đồng hành với Đài trong suốt thời gian qua. Hướng đến chúng tôi cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng phát sóng cũng như trình độ chuyên môn để đưa sóng của Đài vươn xa hơn nữa”

Trao tặng tri ân anh chị em có thành tích đóng góp từ 20 trở lên cùng sự phát triển của Đài PTTH

Dịp này, Đài PTTH Sóc Trăng đã tổng kết, trao giải Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sóc Trăng năm 2017, do Đài tổ chức. Liên hoan năm nay có 135 tác phẩm Phát thanh và Truyền hình dự thi. Ban tổ chức đã trao giải cho 40 tác phẩm đạt thứ hạng cao tại Liên hoan./.

Mỹ Phương

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online