Hội thi Giai điệu tuổi thơ, sân chơi của thiếu nhi tỉnh nhà (Lượt xem: 27865)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 07/05/2018

Sau thành công của 2 năm đầu tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi thơ, Đài PTTH Sóc Trăng tiếp tục phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội thi lần thứ 3 và chiều ngày 4/5, hội thi đã khai mạc tại Đài PTTH Sóc Trăng, được truyền hình trực tiếp trên STV1 và trực tuyến trên website: thst.vn, youtube, facebook Đài PTTH Sóc Trăng; chương trình có sự đồng hành của công ty cổ phần Truyền thông TKL và công ty TNHH Truyền thông Diều Việt.

Hội thi Giai điệu tuổi thơ, sân chơi của thiếu nhi tỉnh nhà
Tiết mục khai mạc Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 3.

       Lần thứ 3 tổ chức với sự đầu tư công phu, Hội thi Giai điệu tuổi thơ tiếp tục là sân chơi bổ ích cho tuổi thơ, qua đó phát hiện những nhân tố mới để chăm bồi cho phong trào văn nghệ ở các trường mầm non trong tỉnh. Ông Lý RoTha, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, Phó Ban Tổ chức Hội thi, phát biểu: “Hội thi là sân chơi bổ ích cho các bé mầm non. Đến với sân chơi này, trẻ được chơi, được học, giao lưu, thể hiện tài năng của mình. Đặc biệt, các bé được sống với những giai điệu tuổi thơ, vô tư hồn nhiên”.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 21 đội với trên 600 thí sinh. Sau lễ khai mạc, 3 đội là trường mầm non Hòa Đông, thị xã Vĩnh Châu, trường mầm non Họa Mi, huyện Kế Sách và trường mầm non huyện Châu Thành bắt đầu buổi thi đầu tiên. Rút kinh nghiệm những lần thi trước, các đội tập trung cho các bé thể hiện năng khiếu, với thời gian tập luyện lâu hơn và số lượng các bé tham gia cũng đông hơn.

Các đội quyết tâm trước khi bước vào thi diễn

Tiết mục thi diễn

Những năm trước, đa số dự thi là các bé 5 tuổi thì năm nay các trường đã mạnh dạn cho các bé 4 tuổi tham gia. Các tiết mục vì thế cũng nhiều màu sắc, thể hiện sự hồn nhiên đáng yêu của trẻ thơ nhưng cũng không kém phần sinh động với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, công ơn của ông bà, cha mẹ, thầy cô, những tình cảm yêu thương gắn bó với mái trường, bạn bè. Nói về phần tập luyện, các cô cho biết, năm nay tập luyện tuy vất vả hơn nhưng các bé rất hào hứng tham gia và phụ huynh nhiệt tình hưởng ứng. 

Sau lễ khai mạc, các buổi thi tiếp theo sẽ diễn ra liên tục đến ngày 11/5 vào lúc 14h mỗi ngày tại Đài PTTH Sóc Trăng và Gala tổng kết trao giải sẽ tổ chức vào ngày 12/5, các buổi thi diễn đều được truyền hình trực tiếp trên STV1. Mời quý vị và các bạn đón theo dõi ./.

Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online