Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử hình sự vụ án giết người. (Lượt xem: 20503)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Pháp luật - Cải cách hành chính >> Pháp luật và cuộc sống

Cập nhật: 30/07/2018

Sáng ngày 30/7, Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử công khai đối với bị cáo Thạch Khum, sinh năm 1987, ngụ ấp Châu Thành, xã An Ninh, huyện Châu Thành về tội giết người. Bị hại Thạch Na là anh rể và sống chung nhà với bị cáo.

Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử hình sự vụ án giết người.
Bị cáo Thạch Khum tại phiên tòa xét xử hình sự án giết người.

     Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Sóc Trăng, vào khoảng 14 giờ, ngày 22/1/2018, Thạch Khum kêu cháu gái đi mua 1 lít rượu và ngồi uống một mình, khi uống gần hết thì tự dọn nghỉ. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, anh Na đi uống rượu từ nơi khác về nhà và có xảy ra cự cãi với Khum. Trong lúc cự cãi, anh Na lấy khúc tre đánh vào đầu Khum làm khúc tre bị gãy. Khum bỏ vào nhà, anh Na đi theo và lấy một khúc tre khác định tiếp tục đánh em vợ. Lúc này, Khum vào nhà bếp lấy cây kéo và đi ra phía trước. Khi anh Na nhào tới đánh, Khum đã dùng kéo đâm 1 nhát vào ngực anh rể. Một lúc sau, thấy vết thương ở ngực anh Na chảy máu nhiều nên Khum đã lấy áo thun buộc vết thương lại và cùng mọi người đưa anh Na đi cấp cứu, nhưng anh Na đã chết trên đường đi do bị mất máu cấp và vết thương thấu ngực, thủng phổi.

Trước hành vi nêu trên, bị cáo Thạch Khum bị Tòa tuyên phạm tội giết người và lãnh 10 năm tù giam do có những tình tiết giảm nhẹ như thân nhân bị hại đề nghị giảm án, bị cáo là người dân tộc, không biết chữ, chưa có tiền án, tiền sự, đã tự nguyện đầu thú và thành khẩn khai báo./.

 Thanh Tâm


QUẢNG CÁO
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online