Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử hình sự vụ án giết người. (Lượt xem: 21218)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Pháp luật - Cải cách hành chính >> Pháp luật và cuộc sống

Cập nhật: 26/06/2018

Sáng ngày 26/6, Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử công khai bị cáo Thạch Thương, sinh năm 1970, ở ấp Bắc Dần, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú về tội giết người. Nạn nhân là Sơn Thị Duy vợ của Thương.

Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử hình sự vụ án giết người.
phiên tòa xét xử hình sự vụ án giết người.

      Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát tỉnh Sóc Trăng, vào chiều tối 20/12/2017, Thạch Thương tổ chức uống rượu với một số người tại nhà của bà Thạch Thị Sáu là chị ruột của Thương, cho vợ chồng Thương mượn ở để trồng rẫy ở ấp Bắc Dần, xã Phú Mỹ. Đến khoảng 22 giờ, khi nhậu xong, Thạch Thương kêu vợ là Sơn Thị Duy dọn dẹp chén đũa để đi ngủ thì Duy không làm, sau đó 2 bên cự cãi, Thương lấy ca nhựa loại đựng đá ném trúng đầu của Duy làm vỡ ca, Duy chửi Thương nên Thương lấy  khúc cây đánh vào vùng hông và đầu Duy rồi bỏ đi ngủ, còn Duy đi về nhà. Đến khoảng 5 giờ 30 phút ngày 21/12/2018, anh Triệu Minh Hùng là người cùng xóm phát hiện Duy nằm bên hông nhà mình nên đã báo cho Thương và một số người khác đưa Duy đi bệnh viện nhưng Duy đã tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Nhận thấy chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong gia đình nhưng Thạch Thương đã gây ra nhiều vết thương cho vợ là Sơn Thị Duy, trong đó có vết thương vùng đầu gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến tính mạng người khác, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương, nên Hội đồng xét xử đã tuyên bị cáo tội giết người với mức án 9 năm tù giam./.

Thanh Tâm


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online