Sóc Trăng long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ (Lượt xem: 202)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 13/02/2018

Trong không khí cả nước mừng Đảng, mừng Xuân, sáng ngày 13/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Sóc Trăng long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ
Quang cảnh buổi lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Sóc Trăng.

 

Lãnh đạo Tình ủy - UBND tỉnh và Ban ngành dự lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ

       Dự lễ viếng có đồng chí Phan Văn Sáu, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Chuyện, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh và thành phố Sóc Trăng, cán bộ lão thành, các mẹ Việt Nam anh hung, anh hùng lực lượng vũ trang.

Thấp hương tại Đài ghi ơn và mộ liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Tiếp đó, các đại biểu đặt tràng hoa, dâng hương trên tượng đài và thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ.  

Sau hơn 25 năm tái lập, dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, kinh tế - xã hội năm 2017 của tỉnh tiếp tục phát triển, các chính sách an sinh xã hội đạt kết quả khả quan, công tác chăm lo đời sống các đối tượng chính sách thực hiện tốt, góp phần cho tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững ./.

Hải An


QUẢNG CÁO
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online