Sóc Trăng hỗ trợ hàng hóa thiết yếu cho Thành phố Hồ Chí Minh (Lượt xem: 2326)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 31/07/2021

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức lễ xuất hành "Chuyến xe nghĩa tình" chở các mặt hàng nông sản, lương thực, thực phẩm thiết yếu hỗ trợ cho người dân sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự buỗi lễ có ông Dương Sà Kha, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và đại diện các tổ chức đoàn thể trong tỉnh. 

Sóc Trăng hỗ trợ hàng hóa thiết yếu cho Thành phố Hồ Chí Minh
Ông Dương Sà Kha (bìa trái ảnh), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tại buổi lễ.

   Tiếp nối ý nghĩa và thành công của 2 đợt “Chuyến xe nghĩa tình” trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phát động vận động các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong tỉnh đóng góp, hỗ trợ các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu như: gạo, cá, các loại rau, củ, quả và các sản phẩm chế biến khác, với số lượng khoảng 25 tấn, tổng giá trị hàng hóa khoảng 400.000.000 đồng, trong đó có 15 tấn hàng hóa được chuyển đến hỗ trợ cho Hội Đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh, 10 tấn còn lại được hỗ trợ cho người dân tại các vùng cách ly và hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

   Được biết, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã vận động các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong tỉnh tham gia đóng góp ủng hộ được 130 tấn hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu, tổng giá trị trên 2.000.000.000 tỷ đồng, trong đó có trên 400.000.000 đồng được trích từ nguồn quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Sóc Trăng.

   Ông Đỗ Tấn Hậu (ảnh), Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, cho biết: “Với tấm lòng tương thân tương ái đối với người dân sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp tục vẫn động hỗ trợ cho bà con. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cũng đã chủ động vận động các tổ chức, cá nhân trong tỉnh tiếp tục ủng hộ các mặt hàng nông sản, thực phẩm để phục vụ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh”. 

   Việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho Thành phố Hồ Chí Minh là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của người dân Sóc Trăng, góp phần cùng với cả nước chung tay hỗ trợ người dân Thành phố Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch./.

Công Toàn - Thiện Tính


QUẢNG CÁO
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online