Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng tiếp công dân (Lượt xem: 811)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 15/12/2017

Sáng ngày 15/12, tại trụ sở tiếp công dân của UBND tỉnh, ông Lê Văn Hiểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, đã có buổi tiếp và làm việc với hộ ông Trịnh Đức Văn, ngụ xã Long Đức, huyện Long Phú; hộ bà Nguyễn Thị Bích Nga ở ấp 4, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú và hộ bà Hồ Thị Sự ở ấp Ngăn Rô 1, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, để nghe các hộ trình bày nội dung khiếu nại liên quan đến đất đai.

Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng tiếp công dân
Ông Lê Văn Hiểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng (giữa) tiếp công dân.

       Các hộ ông Trịnh Đức Văn, bà Nguyễn Thị Bích Nga và bà Hồ Thị Sự đã trình bày những thắc mắc và bức xúc liên quan đến việc giải quyết tranh chấp đất đai của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Qua kết quả giải quyết của những nơi này, các hộ dân không đồng ý và tiếp tục yêu cầu được gặp lãnh đạo UBND tỉnh để phản ánh thêm.

      Sau khi nghe các hộ trình bày kiến nghị và ý kiến giải trình của các ngành chức năng, ông Lê Văn Hiểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thông báo cho các hộ biết lãnh đạo tỉnh sẽ cùng các sở ngành chức năng và chính quyền địa phương xem xét lại toàn bộ nội dung các vụ việc, sau đó sẽ thông báo hướng giải quyết đến các hộ dân trong thời gian tới./.

Thanh Tâm


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online