Kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy Thạnh Trị  (Lượt xem: 1864)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Đoàn thể >> Đảng trong cuộc sống

Cập nhật: 25/12/2023

Sáng ngày 25/12, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạnh Trị đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Dương Sà Kha - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy Thạnh Trị 
Đại biểu tham dự Hội nghị.

Năm 2023, huyện Thạnh Trị đạt kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, có 20/20 chỉ tiêu đạt và vượt so Nghị quyết; có thêm 1 xã được công nhận xã Nông thôn mới, nâng toàn huyện có 8/8 xã Nông thôn mới; TT. Phú Lộc được công nhận đô thị văn minh. Các Chương trình MTQG được tập trung triển khai quyết liệt; hoạt động văn hóa - xã hội có nhiều tiến triển. Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội bảo đảm giữ vững ổn định. Hệ thống chính trị được tăng cường nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng đi vào chiều sâu.

Từ những kết quả đã đạt được, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạnh Trị tự đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Sau khi đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của tập thể Ban Thường vụ, các đồng chí trong Ban thường vụ đã tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, đóng góp các mặt làm được, chưa làm được của từng cá nhân.

Ông Dương Sà Kha đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Thạnh Trị và các ý kiến đóng góp xây dựng của từng cá nhân và cho rằng đây là cơ sở để các đồng chí trong Ban Thường vụ phát huy các ưu điểm, kịp thời khắc phục những khuyết điểm của mình, từ đó, cùng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục đoàn kết, làm tốt công tác quản lý, điều hành, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Trí Dũng


QUẢNG CÁO
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online