Đại hội Đại biểu Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027  (Lượt xem: 1870)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 24/06/2022

Sáng ngày 24/6, Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 với chủ đề “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, thúc đẩy nâng cao quyền và trách nhiệm của Người mù”. Tham dự Đại hội có ông Phạm Viết Thu, Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam; bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; các sở, ban, ngành, đoàn thể; các tổ chức, cá nhân đóng góp cho hội thời gian qua; đại diện Hội Người mù các tỉnh và 50 đại biểu là Hội viên Hội Người mù của tỉnh.

Đại hội Đại biểu Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 
Các đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

   Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng đã phấn đấu thực hiện tốt các Chỉ tiêu, Kế hoạch theo tinh thần Nghị quyết đại hội đề ra. Tỉnh hội và Thị hội Vĩnh Châu đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp, mạnh thường quân trao 15 căn nhà tình thương cho 15 hội viên, tổng trị giá trên 400 triệu đồng; trao hơn 73.000 phần quà từ thiện, trị giá tương đương 22 tỷ đồng cho 73.000 lượt người mù và người khuyết tật. Các công tác: Tuyên truyền văn hóa - giáo dục; văn nghệ - thể dục - thể thao, phụ nữ & trẻ em, đối ngoại, xã hội hóa... được đẩy mạnh, nhằm phát triển hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên và Người mù trong tỉnh. Đại hội cũng trình bày một số khó khăn, hạn chế của Hội trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề xuất, kiến nghị và định hướng phát triển Hội trong thời gian tới.

   Đại hội đã ra mắt Ban Chấp hành mới gồm 5 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 3 đồng chí. Ông Hoàng Xuân Luyện tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội đã bầu đoàn Đại biểu dự Đại hội Hội Người mù Việt Nam.

 Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội.

   Phát biểu tại Đại hội, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ, hội viên Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, tất cả hội viên Hội người mù trong tỉnh tiếp tục nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, tích cực hoạt động góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

   Dịp này, Hội Người mù Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương "Vì hạnh phúc Người mù” cho các lãnh đạo, nhà hảo tâm của tỉnh, những cá nhân có thành tích trong hoạt động Hội và chăm lo cho Người mù; tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành sắc xuất nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua. UBND tỉnh Sóc Trăng đã trao Bằng khen cho 3 tập thể có đóng góp tích cực trong việc chăm lo cho Người mù trên địa bàn tỉnh. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Bằng khen cho 2 tập thể, 1 cá nhân. Các Hội viên nhận quà từ nhóm thiện nguyện./.

Thanh Tâm - Thu Thảo


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online