Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tiếp xúc cử tri xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề (Lượt xem: 1497)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 18/11/2022

Chiều 18/11, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề. Cùng dự còn có đồng chí Lưu Hữu Danh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Trần Đề và chính quyền địa phương.

Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tiếp xúc cử tri xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề
 Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Dịp này, đại diện HĐND tỉnh Sóc Trăng cũng đã thông tin đến bà con cử tri hoạt động của HĐND tỉnh 10 tháng của năm 2022 và những định hướng trong thời gian tới.

Cử tri xã Thạnh Thới An bày tỏ vui mừng, tin tưởng với những kết quả tại kỳ họp lần này; đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc điều tiết tình trạng khan hiếm nguồn nhiên liệu, cần kiểm soát chặt chẽ vấn đề hàng giả, hàng nhái, đặc biệt là phân bón, thuốc trừ sâu, bình ổn giá vật tư đầu vào trong sản xuất nông nghiệp. Cử tri còn kiến nghị đến việc thực hiện các chính sách ở xã an toàn khu, vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của người dân để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và chế độ dành cho gia đình thương binh liệt sĩ…

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, đại diện các cơ quan chức năng của tỉnh đã trả lời, làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị còn lại của cử tri được Đại biểu Quốc hội tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cơ quan chuyên môn xem xét, giải quyết theo quy định./.

Sa Phép - Ngọc Thơ


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online