Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5 (Lượt xem: 575)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 26/05/2017

Sáng ngày 26/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5 và định hướng tuyên truyền tháng 6 năm 2017.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5
Hội nghị báo cáo viên tháng 5 và định hướng tuyên truyền tháng 6 năm 2017 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức

        Trong tháng 5, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên trong tỉnh đã truyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tham mưu đề xuất các giải pháp giúp cấp ủy chỉ đạo những vấn đề mới phát sinh tại địa phương. Các hoạt động tuyên truyền, tổ chức, dư luận xã hội, trang điện tử, thông báo nội bộ luôn được đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng cập nhật thông tin đến các cơ sở Đảng trong tỉnh. Theo đó, một số nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu từ nay đến cuối năm trong hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên là tiếp tục tuyên truyền, quán triệt các Nghị quyết của Đảng đến với quần chúng nhân dân, vận dụng linh hoạt nhiều hình thức tuyên truyền tạo phong trào hành động sôi nổi trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng.

     Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin  nhanh những điểm mới căn bản của dự thảo sách giáo khoa mới bậc tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và của kỳ thi THPT Quốc gia, tuyển sinh đại học, cao đẳng năm học 2016 – 2017; công tác tôn giáo và hoạt động của các tổ chức, phần tử lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo ở nước ta thời gian gần đây, dự báo tình hình và những vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo trong thời gian tới; thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII./.

 Hồng Duyên


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online